Công an TP. Vũng Tàu vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giữ hình sự Nguyễn Trọng Quảng (SN 1995, HKTT tại xóm 2, thôn Do Đạo, xã Nhân Thịnh, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam; trú tại 225 Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu) về hành vi trộm cắp tài sản.Quảng bị bắt cùng với tang vật của vụ án.

 


Ngày 17-2, Quảng cùng Dũng (chưa rõ lai lịch) uống cà phê tại quán cà phê Thủy Mộc (đường 30-4, phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu). Tại đây, Quảng và Dũng rủ nhau đến chợ Rạch Dừa (TP. Vũng Tàu) tìm người sơ hở để trộm cắp tài sản đem bán lấy tiền tiêu xài.

Khi đến cổng chợ Rạch Dừa phát hiện chị Nhung dựng xe máy hiệu SCR, biển số 72L5-9858 bên ngoài cổng, không khóa cổ xe đi vào chợ, Dũng đi theo chị Nhung để quan sát và cảnh giới. Trong khi đó, Quảng dắt trộm xe máy của chị Nhung rồi bỏ đi. Sau khi lấy trộm được xe máy, Quảng và Dũng đem cầm cố được 3 triệu đồng và chia nhau tiêu xài. Ngoài vụ trộm kể trên, Quảng khai nhận, y một mình đến đường Lê Quang Định (phường Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu) lấy trộm một xe Cup 81 rồi đem bán với giá 700.000 đồng.
 

Theo Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

.