leftcenterrightdel
 Nguyễn Văn Hậu và L.B.Q tại trụ sở cơ quan Công an.

2 trường hợp trên là Nguyễn Văn Hậu (SN 2001, trú tại phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) và L.B.Q. (SN 2007, thường trú tại xã Đông Tiến, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) đang là nhân viên làm thuê, phục vụ tại quán Dương Ốc, tổ 1, khu 6B, phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả.

Trước đó, hơn 2 giờ sáng ngày 20/2/2024, Vũ Viết Dương (SN 1981, trú tại tổ 2, khu 6A, phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả, là chủ quán Dương Ốc) đã chỉ đạo nhân viên quán mình rải chiếu ra đường đoạn Km147+400, Quốc lộ 18A, phường Cẩm Trung, sau đó Nguyễn Văn Hậu và L.B.Q nằm lên rồi Vũ Viết Dương chụp ảnh, đăng lê Facebook cá nhân với mục đích để câu like trên mạng xã hội.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh các đối tượng đăng tải trên mạng xã hội.

Tại buổi làm việc, Công an TP Cẩm Phả đã tuyên truyền các quy định của pháp luật liên quan đến trật tự giao thông đường bộ, việc sử dụng mạng xã hội và những nguy hiểm tiềm ẩn đối với an toàn tính mạng của bản thân và những người tham gia, với Nguyễn Văn Hậu và L.B.Q khi thực hiện hành vi trên.

Nguyễn Văn Hậu và L.B.Q đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và cam kết không tái phạm, nếu có những hoạt động phức tạp gây mất an ninh, trật tự, sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Cẩm Phả tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

An Dương