Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lộc đã khởi tố để tiến hành điều tra vụ tổ chức đánh bạc và đánh bạc tại xã Quang Minh.

 


Trước đó, khoảng 12 giờ 30 ngày 9-10, trong lúc các con bạc đang sát phạt nhau thì 5 mũi trinh sát của Công an huyện Gia Lộc đã ập vào khống chế, bắt giữ 49 đối tượng. Tại đây, công an thu giữ 1 đôi gà, gần 80 triệu đồng, cùng nhiều tang vật. Tại bãi xe phía ngoài, lực lượng công an đã kiểm đếm, bảo quản 37 xe máy các loại.

Theo Thượng tá Bùi Quang Huy, Phó trưởng Công an huyện Gia Lộc, sới bạc này ở quán cà phê vườn sinh thái Hương Rừng của ông Đỗ Văn Sơn (sinh năm 1962, ở thôn Đông Cầu, xã Quang Minh). Chủ sới là Trần Quang Hải (sinh năm 1972, ở thôn Phù Nội, xã Hùng Sơn, Thanh Miện) đứng ra thuê để tổ chức đánh bạc dưới hình thức “đá gà” và thu "tiền hồ". Đây là khu vực chuyển đổi ngoài cánh đồng vắng, đường độc đạo. Tham gia đánh bạc tại đây ngoài những đối tượng đến từ các địa phương giáp ranh như Thanh Miện, Ninh Giang, Bình Giang, TP Hải Dương còn có nhiều đối tượng đến từ Hưng Yên. Mỗi đối tượng đến đánh bạc phải nộp cho Hải 50 nghìn đồng. Việc đánh bạc được Hải tổ chức từ 9 giờ đến 15 giờ các ngày thứ 2, thứ 5, thứ 7 hằng tuần. Trong khi đánh bạc, Hải bố trí người trông xe, canh gác, phục vụ ăn nghỉ, thậm chí cho con bạc vay tiền.

Theo lời khai của các đối tượng, sới bạc hoạt động từ cuối tháng 9 vừa qua.

 

Theo Báo Hải Dương

.