leftcenterrightdel
 Nhóm đối tượng bán ma túy cho công nhân bị bắt giữ.

Trước đó, hồi 14h00 ngày 10/6,  tại khu ký túc xá Công ty ZYF - KCN Sông Khoai thuộc thôn 7, xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên, Công an thị xã bắt quả tang đối tượng Cà Thanh Điệp (SN 2002) và Lường Xuân Hiệp (SN 2002), cả 2 đều trú tại xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên đang thực hiện hành vi tàng trữ 14 gói giấy bên trong chưa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy.

Đấu tranh với các đối tượng xác định, số chất tinh thể trên là ma túy heroin, các đối tượng dùng để bán các công nhân có “nhu cầu” trong Khu công nghiệp để kiếm lời.

Mở rộng đấu tranh, lực lượng chức năng đã xác định và bắt giữ đồng phạm của nhóm này đối với Lò Văn Dũng (SN 2001, cùng trú tại xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên ) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Đáng chú ý, Lò Văn Dũng là đối tượng “đại lý cấp 1” chuyên bán trái phép chất ma túy cho các đối tượng “đại lý cấp 2” để bán cho công nhân có “nhu cầu” sử dụng.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên đang tiếp tục mở rộng điều tra và xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Khánh Quyên