leftcenterrightdel
 2 nghi phạm trong đường dây cá độ.

Qua công tác trinh sát, Công an quận Hồng Bàng phát hiện đường dây tội phạm đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet quy mô, số đối tượng tham gia và số tiền đánh bạc lớn.

Ban chuyên án đã xác định  cầm đầu đường dây là Trần Văn Chung (31 tuổi) ngụ tại 2F Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Mặc dù còn trẻ nhưng Chung đã tổ chức được một đường dây cá độ bóng đá trên internet với nhiều đại lý nhỏ.

Khoảng 6h30 ngày 12/1, Công an quận Hồng Bàng kết hợp với các phòng nghiệp vụ Công an Thành phố đấu tranh thành công chuyên án 988M.

Cơ quan Công an đã triệu tập 10 người có liên quan lên đấu tranh làm rõ. Tang vật thu giữ 10 điện thoại, 3 ô tô, 4 mô tô, và một số tang vật có liên quan.

Tại Cơ quan Công an, Trần Văn Chung và các "con bạc" khai nhận hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet. Tổng số tiền các đối tượng thực hiện từ tháng 10/2018 đến khi bị bắt khoảng 250 tỷ đồng. 

Đấu tranh mở rộng án, Công an quận Hồng Bàng còn làm rõ được hành vi hoạt động “tín dụng đen” của Đào Quang Tạo (39 tuổi, ngụ số 5A Trần Hưng Đạo, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng), là 1 trong 10 đối tượng bị triệu tập, là người đã cho những người cá độ vay tiền với lãi suất cao.

Hoàng Hưng