leftcenterrightdel
 Công an huyện Triệu Sơn phối hợp với Công an xã Thọ Vực triệt xóa điểm mua bán ma túy phức tạp tại xã Thọ Vực.

Thực hiện kế hoạch đấu tranh Chuyên án, lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an huyện Triệu Sơn đã phối hợp với Công an xã Thọ Vực "đột kích" bắt quả tang Nguyễn Thái Sơn (SN 1976) đang cùng 3 đối tượng khác ở huyện Thọ Xuân là: Lê Văn Huấn (SN 1974) ở xã Xuân Sinh; Hoàng Văn hông (SN 1976) ở xã Tây Hồ, và Ngô Văn Thảo (SN 1988) ở thị trấn Thọ Xuân đang có hành vi bán ma túy cho các đối tượng nghiện.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tang vật có liên quan. 

leftcenterrightdel
Tang vật được thu giữ tại chỗ. 

Qua điều tra xác định, Nguyễn Thái Sơn là đối tượng buôn bán ma túy chuyên nghiệp, từng có tiền án đi tù về tội giết người. Ra tù, Sơn không về Lạng Sơn mà ở lại Thanh Hóa lôi kéo một số đối tượng nghiện ma túy là “bạn tù” để buôn bán và tổ chức sử dụng ma túy.

Để thực hiện kế hoạch, Sơn đã di chuyển qua rất nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và thiết lập thành các điểm ma túy phức tạp, tụ tập nhiều đối tượng nghiện ở các địa phương như: Thiệu Hóa, Thọ Xuân, Triệu Sơn để lập các điểm buôn bán và tổ chức sử dụng ma túy. 

Với thủ đoạn hoạt động rất tinh vi như sử dụng các đối tượng nghiện cảnh giới, giao hàng, khi phát hiện lực lượng Công an tuần tra, kiểm tra thì nhanh chóng tiêu hủy, tẩu tán tang vật nên rất khó khăn cho công tác kiểm tra, phát hiện, bắt giữ. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng./.

Thái Thanh