Hàng loạt các trang web đang kinh doanh mặt hàng đồ chơi tình dục không rõ nguồn gốc xuất xứ. Cơ quan chức năng nhận định những sản phẩm này ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhận cách, sức khỏe người tiêu dùng.
 


Qua kiểm tra, cơ sở này có tới hàng nghìn sản phẩm nhưng tất cả đều không có giấy tờ chứng từ về nguồn gốc xuất xứ. Theo khai nhận của Hoàng Văn Khoát – Giám đốc của Cty Vipcom, cơ sở này thực hiện kinh doanh qua mạng tại hai trang web, với hình thức mua hàng trôi nổi trên thị trường theo yêu cầu đặt hàng của khách, rồi bán lại. Tại hai trang web shoptraicam.com và shopmoihong.com, hàng trăm sản phẩm được công ty rao bán với hàng chục chủng loại khác nhau.

Ông Nguyễn Đức Thiện, Đội phó Đội quản lý thị trường số 13 (Chi cục quản lý thị trường Hà Nội) cho biết: “Các sản phẩm trên thực chất được nhập lậu từ Trung Quốc, có tính chất phức tạp do ảnh hưởng tới nhân cách và sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ, xử phạt công ty, đồng thời tiến hành tiêu hủy theo quy định”.
 

Theo Dân trí