Tình hình thi công tuyến quốc lộ 20 qua địa bàn tỉnh thời gian qua đã gây ảnh hưởng không ít đến cuộc sống cũng như việc đi lại của người dân.

 


Tòa nhận định, bị cáo Giang đã không tuân thủ các điều kiện về an toàn giao thông gây tai nạn chết người, đồng thời gây hoang mang, lo sợ cho những người tham gia giao thông, làm mất an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương và đã tuyên phạt bị cáo Giang 6 tháng tù giam.

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Phú đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Đức Dũng (43 tuổi, tài xế của Công ty cổ phần Việt Ren) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Kết quả điều tra xác định, khoảng 7 giờ ngày 8-3, Dũng điều khiển xe bồn chở nước tưới đường hướng từ tỉnh Lâm Đồng đi ngã tư Dầu Giây. Khi đến km64+800 (thuộc xã Phú Thanh), do chạy lấn vào lề phải (phần dành cho người đi bộ), xe bồn đã đụng em Nguyễn Thanh Lam Trường (13 tuổi, ngụ xã Phú Thanh) đang đi xe đạp cùng chiều, khiến Trường tử vong sau 2 tháng điều trị tại bệnh viện.

Việc xử lý cương quyết của các cơ quan chức năng là lời cảnh báo cho những cá nhân, đơn vị thi công coi thường sự an toàn tính mạng và tài sản của người dân.

 

Theo Báo Đồng Nai

.