Chiều 15/10, trên QL46B đoạn qua ngã tư xã Nam Giang (huyện Nam Đàn) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe đạp điện khiến một người tử vong.

 


Nạn nhân vụ tai nạn được xác định là bà Nguyễn Thị Hải (trú tại xóm 17, xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn).

Thông tin ban đầu, khoảng 14h40 chiều ngày 15/10, bà Nguyễn Thị Hải đi xe đạp điện hướng từ xã Hưng Tây (huyện Hưng Nguyên) về xã Nam Giang (huyện Nam Đàn). Khi bà Hải đi đến ngã tư QL46B giao cắt với đường liên xã thuộc địa phận xã Nam Giang thì bất ngờ bị xe tải chở đất mang mang BKS 37C-072.99 (chưa rõ danh tính lái xe) chạy qua ngã tư lao tới tông thẳng vào xe đạp điện.

Vụ tai nạn khiến bà Hải tử vong ngay tại chỗ. Được biết, trưa 15/10, bà Hải đi đám tang một người trong họ hàng đang trên đường trở về nhà thì gặp nạn. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an huyện Nam Đàn điều tra, làm rõ.

Khu vực ngã tư QL46B giao cắt với đoạn đường liên xã Nam Giang là một “điểm đen” về tai nạn giao thông. Ngã tư ngày không bị che khuất tầm nhìn, có hệ thống biển cảnh báo nhưng lại chưa được lắp đặt đèn tín hiệu giao thông. Nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trong đã xảy ra tại ngã tư này.

 

Theo Báo Nghệ An

.