leftcenterrightdel
Trụ sở UBND phường Đề Thám nơi Dương làm việc 

Đối tượng bị bắt giữ là Phạm Ánh Dương (SN 1984), trú tại tổ 8, phường Đề Thám, TP Thái Bình bị bắt giữ về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo Điều 146, Bộ luật Hình sự để điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Thời điểm bị bắt, Phạm Ánh Dương đang là Bí thư đoàn phường Đề Thám (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Nói về hôm xảy ra sự việc, một cán bộ phường này cho hay: Hôm đó cháu bé đi sinh hoạt hè cùng các bạn nhưng cháu không ở hội trường mà xuống phòng của Bí thư đoàn phường có việc gì đó nên mới xảy ra sự việc đáng buồn như thế.

Cũng theo vị cán bộ này, hiện tại cơ quan điều tra đang xác định rõ hành vi của Dương. Sự việc được phát hiện và trình báo với cơ quan chức năng là do cháu về kể với bố mẹ.

Ở cơ quan, Dương là một cán bộ trẻ, năng động, nhiệt tình. Dương đã có vợ con. Sau khi biết thông tin sự việc, mọi người trong cơ quan ai cũng bất ngờ.

Theo những người cùng công tác đánh giá thì: "Nhìn hình thức bên ngoài Dương vẫn còn rất trẻ, đẹp trai. Còn cháu bé là người dân địa phương, cháu vẫn đi học

Liên quan đến hành vi của Phạm Ánh Dương, đầu tháng 6/2019, gia đình một bé gái sinh năm 2008 ở phường Đề Thám gửi đơn tố cáo Dương có hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Vào cuộc xác minh, cảnh sát triệu tập Dương rồi ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với nghi can này./.

Xuân Hưng