Ngày 16/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phát đi thông báo truy tìm tung tích một nạn nhân bị sát hại, phi tang giữa sông Sêrêpốk (đoạn qua xã Hoà Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cách đây hơn 3 năm.

leftcenterrightdel
 Cơ quan chức năng đang điều tra điều tra, làm rõ vụ án giết người.

Thông tin ban đầu cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đang thụ lý điều tra vụ án giết người (chưa rõ tung tích nạn nhân) phát hiện vào chiều 22/12/2020, trên sông Sêrêpôk (thuộc thôn 5, xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột).

Nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng từ 25 đến 35 tuổi, chiều dài cơ thể: 1,66m; da trắng, tóc đỉnh đầu dài 6cm, tóc gáy dài 1cm; ngón chân thon dài, móng nhỏ.

Tử thi đang trong quá trình phân hủy, thời gian tử vong khoảng 5-7 ngày trước khi được phát hiện. Trên người tử thi không có quần áo, không giày dép, hộp sọ bị mất phía trước, 2 cánh tay bị tháo khớp, vùng bụng có nhiều vết thủng. Trên người tử thi không có đặc điểm riêng biệt để nhận dạng.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk yêu cầu ai là người nhà nạn nhân thì sớm đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk ở số 26 đường Hai Bà Trưng (phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để làm việc./.

Nguyễn Chính