4 tập thể được thưởng nóng gồm: Phòng Cảnh sát hình sự; Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ; Công an huyện Châu Thành và Công an huyện Tịnh Biên.

leftcenterrightdel
 Đại tá Bùi Tấn Ân, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho các tập thể.

Trước đó, vào khoảng 5h20' ngày 12/11/2022, tại khu vực ấp Hòa Lợi 2, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành xảy ra một vụ Giết người và Cố ý làm hư hỏng tài sản. Một số đối tượng liên quan đã bỏ trốn. Sau khi nhận thấy vụ việc mang tính chất nghiêm trọng và gây mất an ninh trật tự, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và các đơn vị có liên quan khẩn trương vào cuộc điều tra.

Với sự vào cuộc tích cực của lực lượng Công an, chưa đầy 24h, 13 đối tượng có liên quan đã bị tạm giữ.

leftcenterrightdel
 Đại tá Bùi Tấn Ân, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi trao thưởng.
leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự buổi trao thưởng.

Phát biểu tại buổi trao thưởng, Đại tá Bùi Tấn Ân, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã biểu dương, ghi nhận và chúc mừng thành tích của các lực lượng tham gia khám phá nhanh vụ án trên, góp phần đảm bảo an ninh trật tại địa phương.

Đồng thời, đồng chí Đại tá, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang Bùi Tấn Ân cũng chỉ đạo các lực lượng có liên quan tiếp tục khẩn trương xác minh, thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ vụ án, điều tra làm rõ vai trò của từng đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật...

Nghiêm Túc