leftcenterrightdel
Khu vực phát hiện một thi thể tử vong ghi do sốc ma túy. Ảnh - C.A cung cấp. 

Ngày 20/8, thông tin về một vụ giết người phân xác man rợ lan truyền trên một số trang tin Facebook của thành phố Cẩm Phả. Theo thông tin lan truyền, một thi thể bị phát hiện gần khu vực rừng thông, thuộc thành phó Cẩm Phả trong tình trạng không toàn vẹn, có dấu hiệu của việc giết người phân xác.

Thông tin này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội khiến không ít người cảm thấy hoang mang. Rất nhiều chia sẻ thể hiện theo chiều hướng tiêu cực, suy diễn trong khi đó chưa có kết luận chính thức của cơ quan chức năng.

Liên quan đến sự việc này, chiều 21/8, Đại tá Trần Văn Long - Trưởng Công an thành phố Cẩm Phả khẳng định với PV Báo BVPL, trên địa bàn không có vụ việc giết người phân xác phi tang như đã đăng tải trên mạng xã hội. Việc đối tượng xấu thông tin như vậy làm người dân hoang mang, ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn. Công an thành phố Cẩm Phả đang vào cuộc xác minh người đưa thông tin bịa đặt lên mạng xã hội để xử lý nghiêm.

Tuy nhiên, theo Trưởng Công an thành phố Cẩm Phả, ở địa phương cũng xuất hiện một thi thể.  Cụ thể, ngày 20/8, người dân thuộc tổ 4, khu 6B, phường Cẩm Trung báo tin cho Công an thành khi phát hiện thi thể người đàn ông khoảng 40 tuổi, cao 1m80 bị tử vong. Xác minh ban đầu, nạn nhân tử vong do bị sốc ma túy. Hiện thời điểm tử vong và danh tính nạn nhân đang tiến hành điều tra làm rõ.

Hoàng Hưng