Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ nghi can hiếp dâm, bóp cổ bé gái 5 tuổi ở phường Long Tâm, TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đến tử vong.

Nghi can được xác định là Phạm Văn Dũng, tên gọi khác Dũng giá (46 tuổi, quê TP Hải Phòng), hiện đang sinh sống gần nhà nạn nhân. Tại cơ quan điều tra, Dũng thừa nhận chính là hung thủ sát hại cháu P.N.Q.N. (5 tuổi, trú tại khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trước đó, tối 17/4, cháu N. chơi trước nhà với một bé trai. Đến hơn 21h, người nhà gọi bé vào ngủ thì không thấy bé đâu. gia đình vội vàng đi tìm.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Phạm Văn Dũng và địa điểm xảy ra vụ án.

Sau khi tìm hết tất cả nhà người thân nhưng không có, gia đình nghi có chuyện chẳng lành nên huy động người thân tiếp tục tập trung tìm kiếm ở khu vực quanh nhà.

Khoảng 22h30’, khi đến khu vực bãi đất trống (cạnh sân bóng đá) cách nhà 300m, mẹ và cậu cháu N. phát hiện bé nằm bất động bên gò đất, trong tình trạng quần bị cởi và đắp lên người, miệng sùi bọt mép… gia đình nhanh chóng đưa cháu N. vào bệnh viện Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cấp cứu, nhưng bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trước đó. Vụ việc khiến gia đình và dư luận bức xúc. Sau 1 ngày gây án, nghi can đã bị bắt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

Tuấn Anh