Hệ thống siêu thị Tmart trên đường Khương Đình, Tmart trên đường Đại Kim, Tmart trên đường Hoàng Văn Thái (Hà Nội)… đầy rẫy sản phẩm thịt bò không tìm thấy nơi sản xuất như ghi trên bao bì.
 


Xác nhận với chúng tôi, vợ chồng ông chủ ngôi nhà số 19, thuộc dãy 13A cho biết, do diện tích nhà chật hẹp nên từ trước đến nay gia đình ông chưa từng cho ai thuê địa điểm làm cơ sở sản xuất thịt bò khô…

Chúng tôi hỏi thêm thì được biết, tổ 13 có tới 3 căn nhà mang số 19 nhưng không có ngôi nhà hay khu đất nào là cơ sở sản xuất thịt bò khô Bảo Minh. Liên hệ với cơ sở sản xuất thịt bò khô Bảo Minh theo số điện thoại 04.62946401 ghi trên bao bì trong ngày 04 tháng 3, chúng tôi đều nhận được thông báo thuê bao không liên lạc được…

Trước “ma trận” thực phẩm bẩn, sạch lẫn lộn, tràn lan trên thị trường, người tiêu dùng chỉ còn biết đặt niềm tin vào siêu thị.

Tuy nhiên, để chạy theo lợi nhuận, không ít siêu thị sẵn sàn đưa hàng hoá không rõ nguồn gốc vào trong hệ thống. Chính cách làm ăn chộp giật này đã khiến không ít siêu thị dần đánh mất niềm tin của người tiêu dùng.
 

Theo Báo Đầu tư