Hai bao tải bốc mùi tử khí chứa thi thể phụ nữ, được phát hiện trước con hẻm ở quận 1, TP HCM. Người đàn ông khoảng 40 tuổi ở gần đấy, nghi có liên quan, đột nhiên tự tử nhưng được người dân đưa đi cấp cứu.
 
Công an khám nghiệm hiện trường hai bao tải chứa xác. Ảnh: An Nhơn
Công an khám nghiệm hiện trường hai bao tải chứa xác. Ảnh: VnExpress
 
3h30 sáng nay, một người bán hủ tiếu trước số 596 đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, phát hiện hai bao tải vừa được ai đó mang đến bỏ cách đầu hẻm vài mét. Thấy có mùi tử khí, bà này nghi là xác động vật nên nhờ một người đàn ông kéo ra lề đường.
 
Trong lúc kéo, một trong hai bao bị rách và lòi ra bàn tay bị quấn dây, trông giống của một người phụ nữ. Người đàn ông hoảng hốt, trình báo công an.
 
Hai bao tải chứa xác được kéo ra từ con hẻm. Ảnh: VnExpress
Hai bao tải chứa xác được kéo ra từ con hẻm. Ảnh: VnExpress
 
Cơ quan chức năng khoanh vùng hai bao tải chứa xác vừa được kéo ra. Ảnh: An Nhơn
Sáng cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường tìm dấu vết. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, đến 8h40, thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP HCM trực tiếp đến chỉ đạo điều tra.
 
Hai bao tải chứa xác nạn nhân giống như loại đựng gạo, bên ngoài có vết máu, được phủ bạt sau khi kéo ra phía đường Võ Văn Kiệt. Đứng xa hàng chục mét vẫn có thể ngửi thấy mùi tử khí. Đến 9h, bao tải được chuyển đi giám định pháp y. Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định được nhân thân người xấu số.
 
Cùng thời điểm công an khám nghiệm, trong con hẻm gần đấy, người đàn ông khoảng 40 tuổi có mối quan hệ với nạn nhân, đã dùng dao tự tử. Hiện, người này đang được cấp cứu tại bệnh viện trong giám sát của công an.
 
 
Theo VnExpress