leftcenterrightdel
 Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đang tạm giữ hình sự đối với Lê Đại Phước Thành Nhân. (Ảnh:CA)

Ngày 28/11/2022, Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đang tạm giữ hình sự đối với Lê Đại Phước Thành Nhân (26 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Trước đó vào khuya ngày 21/11/2022, Lê Đại Phước Thành Nhân (26 tuổi, trú phường 7, TP Vũng Tàu) dắt chó đi dạo trên đường thì có xảy mâu thuẫn với nhân viên quán lẩu bò Bàu Sen do chó của Nhân cắn nhau với chó của quán lẩu bò.

Hai bên cãi nhau xong thì Nhân bỏ về nhà. Khoảng 15 phút sau, Nhân quay lại hô to "Tụi mày đâu rồi? Tụi mày ra đây", trên tay cầm theo một khẩu súng ngắn màu đen chỉ lên trời bắn 1 phát thị uy.

Khi nghe tiếng nổ, nhóm người nhân viên của quán lẩu bò chạy từ trong quán ra và hai bên tiếp tục cãi nhau. Nhưng được những người xung quanh can ngăn nên Nhân cầm súng, nhặt vỏ đạn đi về nhà.

leftcenterrightdel
 Súng và đạn mà Nhân đã sử dụng để thị uy nhóm nhân viên quán lẩu. (Ảnh:CA)

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Vũng Tàu đã mời Nhân và nhân viên của quán lẩu bò Bàu Sen về trụ sở làm việc.

Quá trình làm việc, Nhân khai nhận đã mua hàng trên mạng và giao nộp cho Cơ quan Công an gồm: 1 khẩu súng ngắn dạng công cụ hỗ trợ, 26 viên đạn màu vàng chưa sử dụng và 1 vỏ đạn đã qua sử dụng, 1 gậy kim loại, loại ba khúc…

Công an TP Vũng Tàu sau đó đã bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Đại Phước Thành Nhân về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo qui định.

Mai Phong