Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh về tăng cường tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, các tổ tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đã nêu cao tinh thần trách nhiệm và lập nhiều thành tích trong tấn công trấn áp tội phạm.


 

Khoảng 4 giờ ngày 1-6, nhận được tin báo của quần chúng, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đã cử lực lượng nắm tình hình; đồng thời lên kế hoạch vây bắt được 7 đối tượng chạy xe tốc độ cao, tạm giữ 5 xe mô tô và tiến hành lập biên bản xử lý về các hành vi điều khiển xe chạy thành nhóm, chạy quá tốc độ quy định, không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe.

Trước đó, tổ tuần tra kiểm soát do trung tá Thái Minh Lý làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ trên đại lộ Bình Dương đoạn từ chợ Bưng Cầu tới ngã tư Sở Sao đã phát hiện 2 xe ô tô biển số 51B-127.81 và 53M- 6853 đi từ hướng TX.Bến Cát về TP.Thủ Dầu Một có biểu hiện nghi vấn. Khi lực lượng cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra thì tài xế cả 2 xe này đã điều khiển xe bỏ chạy. Tổ tuần tra đã tổ chức truy đuổi và bắt giữ được 2 xe , riêng 2 tài xế đều bỏ chạy. Lực lượng thi hành nhiệm vụ đã tiến hành lập biên bản tạm giữ 2 xe khách trên cùng toàn bộ số gỗ lậu. Vụ việc đang tiếp tục được chuyển cho cơ quan có thẩm quyền điều tra làm rõ.

 

Theo Báo Bình Dương
 

.