leftcenterrightdel
Trường mầm non Candy đã tạm dừng hoạt động sau khi bảo vệ bị tạm giữ để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em. 

Sáng ngày 11/9, trao đổi với PV, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh cũng xác nhận, phòng Bảo vệ và Chăm sóc trẻ em thuộc sở này đang làm quy trình để bảo vệ quyền lợi cho một bé gái 5 tuổi bị một đối tượng dâm ô.

Trước đó, trong hai ngày 3/9 và 5/9, tại cơ sở mầm non tư thục C (khu 5, phường Yết Kiêu, thành phố Hạ Long), cháu N.D.A (SN 2013) đã bị Nguyễn Mạnh Hùng (là bảo vệ cơ sở mầm non trên) 2 lần dùng tay sờ mó vào bộ phận sinh dục. Sự việc trên được chính cháu bé kể lại cho bố mẹ. Sau khi có kết quả giám định ban đầu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, Công an thành phố Hạ Long đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng.

Một người dân sinh sống gần trường mầm non tư thục C cho biết: Bố mẹ cháu bé quê ở Thái Bình, mới ra thành phố Hạ Long làm nghề bán nước chè và hàng ăn sáng. Gia đình cháu thuê nhà trọ ngay gần trường mầm non tư thục C và mới gửi cháu ở trường được khoảng 2 tháng nay. Ngay sau khi cơ quan chức năng tiến hành điều tra vụ việc, trường mầm non tư thục C đã đóng cửa.

Vụ việc đang được Công an thành phố Hạ Long phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Hoàng Hưng