Ngày 18/5/2023, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã bắt tạm giam L.T.K.A (20 tuổi, nữ) để điều tra về hành vi "cướp tài sản".

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc.

A. là nghi phạm dùng hung khí tấn công tài xế ôtô công nghệ khiến người này lái xe lao lên vỉa hè tông vào gốc cây trên đường Điện Biên Phủ vào tối 8/5. A. bước đầu khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã đặt xe công nghệ để ra tay cướp tài sản nhưng bất thành.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, khoảng 20h ngày 8/5, tài xế xe công nghệ mang biển số tỉnh Bình Dương chạy trên đường Điện Biên Phủ hướng về ngã tư Hàng Xanh.

Khi đến trước số 162 đường Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh chiếc xe bất ngờ lao lên vỉa hè tông vào gốc cây rồi dừng lại. Nam tài xế mở cửa ôtô rồi hô hoán bị cướp tài sản. “Người này bị thương, nói bị khách tấn công”, nhân chứng cho biết.

Theo nhân chứng, trong ôtô có một người được cho là khách của tài xế công nghệ trên, người này cũng bị thương sau vụ việc. Cả hai được người dân đưa đi sơ cứu vết thương.

Tại hiện trường, chiếc ôtô bị hư hỏng, một chiếc xe máy dựng bên đường cũng bị hư hỏng sau vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường phong tỏa, khám nghiệm, đồng thời ghi lời các nhân chứng để làm rõ./.

Đại Lánh