“Họ không chỉ lấy ở dưới đường mà còn nhảy lên xe để lôi bia xuống. Đó là cảnh tượng kinh khủng mà tôi không chưa bao giờ nghĩ tới”, tài xế xe tải chở bia bị "hôi của" tại Biên Hòa nhớ lại.

 


Vợ anh Hậu mới sinh con được 5 tháng nên phải ở nhà chăm sóc con. Tất cả mọi chi tiêu sinh hoạt hàng ngày trong gia đình đều trông chờ vào đồng lương của chồng. Khi xảy ra tai nạn bị "hôi bia", vì sợ gia đình lo lắng, anh Hậu phải nói dối rằng công ty và bảo hiểm hỗ trợ hết.

“Giờ không biết phải làm sao, chỉ mong công ty và bảo hiểm thông cảm cho hoàn cảnh mà giúp đỡ tôi. Nếu phía công ty yêu cầu bồi thường thì tôi cũng chỉ biết xin khất nợ để hàng tháng làm việc trả dần. Mấy ngày nay tôi mất ăn mất ngủ vì việc này", anh Hậu trầm ngâm.

Ông Lê Nguyên Quốc, đại diện công ty TNHH Vận tải và sửa chữa ô tô Trang Tuấn (văn phòng đại diện tại TP.HCM), cho biết: “Tài xế Hậu mới ký hợp đồng lao động chính thức được hơn một tháng. Đây là tai nạn ngoài ý muốn. Trước mắt, công ty sẽ đền cho chủ hàng số lượng bia bị mất. Sau đó, sẽ làm công văn gửi công ty bảo hiểm để được giải quyết. Tuy nhiên, việc người dân đã lấy hầu hết số bia bị rơi xuống đường khiến việc giải quyết hỗ trợ sẽ gặp khó khăn”.
 

Theo Tri thức

.