Các mặt hàng thứ phẩm này đang được người bán giới thiệu hết sức hấp dẫn với đủ sản phẩm, mẫu mã, giá cả....


Trước nhiều ý kiến lo lắng của khách hàng về chất lượng hàng thứ phẩm, đại diện Diana giải thích: “Trên bao bì của hàng thứ phẩm, chúng tôi có in rõ: Thành phần: Bông cellulosse, hạt tiêu thấm, màng PE, PP; Hàng chất lượng thứ phẩm có thể một số lỗi ngoại quan hoặc trọng lượng chênh lệch. Để người tiêu dùng dễ dàng phân biệt hàng thứ phẩm và hàng chính phẩm, chúng tôi có ghi rõ trên bao bì của hàng thứ phẩm  để tránh gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng”.

Tuy nhiên, trước hiện tượng những mặt hàng thứ phẩm được bán tràn lan ngoài thị trường với số lượng rất lớn, trong khi theo quy định của công ty Diana, các sản phẩm này chỉ được lưu hành nội bộ, đại diện Diana khẳng định: Sau khi nhận được thông tin phản ánh về công ty, phía Công ty Diana cũng đang kiểm tra và xử lý. Đồng thời, chúng tôi sẽ kiểm tra gắt gao hơn với hàng thứ phẩm.

Bên cạnh đó, Công ty Diana sẽ kết hợp với Công an Kinh tế truy ra nguồn gốc nơi cung cấp hàng thứ phẩm của công ty ngoài thị trường. "Chúng tôi cho rằng đây không chỉ là hành động nhằm mục đích trục lợi mà còn có mục đích không tốt gây ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và các sản phẩm của Công ty Diana", vị đại diện cho biết.
 

Theo Báo Giáo Dục

.