Sáng 14-3, Công an xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho cho biết đang lấy lời khai của nạn nhân và khám nghiệm hiện trường truy bắt hung thủ đã chặn đường dùng dao khống chế nạn nhân định cưỡng hiếp.

 


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ 30 ngày 14-3, chị Lê Thị Thanh Nhàn (22 tuổi, đang thuê trọ ở ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho) trên đường về nhà bằng mô tô. Khi đến khu nhà hoang thì bất ngờ bị 1 thanh niên dưới 30 tuổi, tóc vàng chặn đường dùng dao khống chế lôi vào nhà hoang định hiếp dâm.

Chị Nhàn cho biết mặc dù vừa sinh con được 4 tháng nhưng trong tình thế nguy hiểm chị đã cố gắng vật lộn với tên yêu râu xanh, thấy chị chống cự tên này liền kề dao vào cổ và nắm tóc đập đầu chị vào tường. Sau một hồi vật lộn, chị Nhàn đã thoát được, sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

Tại phòng khám đa khoa Dân An chị Nhàn cho biết, tên yêu râu xanh chưa thực hiện được hành vi hiếp dâm do chị chống cự quyết liệt nhưng chị bị đa chấn thương, nhức đầu và bị xây xát do bị kéo lê va quẹt vào hàng rào kẽm gai.

Người dân khu vực có dãy nhà hoang cho biết, thời gian gần đây có 1 nhóm từ 2 đến 3 thanh niên không rõ lai lịch đến hút chích trong khu nhà này. Hiện tại người dân khu vực này đang rất mong cơ quan chức năng sớm bắt được hung thủ.  
 

Theo Báo Ấp Bắc

.