Hôm 28.8, Công an huyện Tân Biên nhận được tin báo từ Công an xã Trà Vong về việc ông Thái Minh Hồng (sinh năm 1967, ngụ ấp Suối Ông Đình, xã Trà Vong) bị mất trộm 4.200.000 đồng và 1 điện thoại di động.

 


Qua điều tra, Công an huyện Tân Biên phối hợp với Công an xã Trà Vong và Công an xã Tân Bình (Thành phố Tây Ninh) bắt được 2 đối tượng Thái Minh Mẫn (Tèo, sinh năm 1976, ngụ ấp Suối Ông Đình, xã Trà Vong) và Nguyễn Thanh Vững (sinh năm 1984, ngụ ấp Tân Phước, xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh).

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận vào đêm 27 rạng sáng ngày 28.8, Mẫn và Vững bàn bạc với nhau đi tìm tài sản để lấy trộm. Mẫn biết được nhà anh Hồng (là anh ruột của Mẫn) có tiền để ở nhà nên rủ Vững đến nhà anh ruột của mình để lấy trộm tài sản.

Khi đến nhà anh Hồng, lúc này khoàng 2 giờ ngày 28.8, Mẫn đứng ngoài cảnh giới để Vững cạy cửa sổ chui vào nhà. Sau đó, Vững tìm được chìa khóa cửa đưa cho Mẫn mở cửa vào nhà rồi cả hai lục tìm tài sản. Không tìm được gì, bọn chúng lục quần áo treo trên vách thì lấy được 4,1 triệu đồng và 1 điện thoại di động. Sau khi lấy được tài sản cả hai chia đôi số tiền, riêng Vững lấy luôn chiếc điện thoại di động.

Hiện Công an huyện Tân Biên đang tạm giữ Mẫn và Vững để xử lý.

 

Theo Báo Tây Ninh

.