Phát hiện chiếc taxi với nhiều biểu hiện nghi vấn đang dừng ở địa bàn xã, người dân đã báo lên lực lượng Công an. Công an đến kiểm tra và phát hiện ở phía ghế sau có một người nằm bất động với nhiều vết máu, được xác định là đã chết....

 


Khi lực lượng Công an hỏi về thi thể người đàn ông trên xe thì đối tượng Đức trả lời vòng vo. Qua quan sát, phát hiện trên tay Đức có vết thương dạng bị cứa, cổ thâm tím. Nghi ngờ đây chính là hung thủ gây sát hại người ngồi sau xe taxi, công an huyện Ý Yên đã mời Đức về trụ sở để làm việc và báo cáo vụ việc với công an tỉnh Nam Định.

Qua điều tra ban đầu lực lượng Công an đã xác minh được danh tính nạn nhân thiệt mạng là anh Nguyễn Đình Hùng (26 tuổi), trú tại xã Lương Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ, là lái xe của hãng Taxi Mỹ Đình. Còn chiếc xe taxi trên là của anh Nguyễn Hữu Lợi (trú tại Đan Phượng, Hà Tây), thuê anh Hùng lái.

Công an tỉnh Nam Định đã tiến hành giám định pháp y để tìm hiểu nguyên nhân gây ra cái chết của nạn nhân Nguyễn Đình Hùng. Kết quả xác định, nạn nhân Nguyễn Đình Hùng có nhiều vết thương trên cơ thể, trong đó các dấu hiệu đều cho thấy nạn nhân có vật lộn, xô xát trước khi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng nay 31/5, đối tượng Trần Văn Đức đã khai nhận chính là hung thủ giết hại anh Nguyễn Đình Hùng với ý định cướp xe taxi.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Nam Định tiếp tục điều tra làm rõ.
 

Theo Dân trí

.