Cụ thể, chiều 9/6, Công an huyện Định Quán nhận được tin báo của người dân về việc tại quán Karaoke M.N (thuộc ấp Bến Nôm 2, xã Phú Cường, huyện Định Quán) đang cho khách tụ tập hát karaoke trong khi khu vực này đang có quy định không được tụ tập đông người để phòng chống dịch bệnh COVID-19. 

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy, Công an huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) phối hợp với Công an xã Phú Cường đến kiểm tra quán Karaoke này. Bất ngờ thấy lực lượng chức năng đến kiểm tra, các đối tượng trong 2 phòng hát bỏ chạy tán loạn. Nhưng  lực lượng chức năng đã khống chế bắt giữ 13 đối tượng (gồm 5 nữ, 8 nam) tất cả đều ngụ tại huyện Thống Nhất.

leftcenterrightdel
 Một số đối tượng sử dụng ma túy trong quán Karaoke.

Các đối tượng này bị phát hiện đang tổ chức hát karaoke, sử dụng trái phép chất ma túy. Tại hiện trường lực lượng chức năng thu giữ 1 gói ma túy tổng hợp, 2 khay sử dụng ma túy, dụng cụ chia ma túy, điện thoại và một số tiền mặt. Qua test nhanh xác định có 9 đối tượng dương tính với ma túy.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy đã đưa các đối tượng trên về trụ sở cơ quan để lấy lời khai, làm rõ vụ việc. Một số đối tượng quanh co, chối cãi, không thừa nhận hành vi vi phạm. Ông Nguyễn Minh Sơn, chủ quán Karaoke M.N khai rằng ông không biết việc khách sử dụng ma túy trong quán.

Công an huyện Định Quán cho biết sẽ làm rõ vai trò của chủ quán Karaoke Nguyễn Minh Sơn và đối tượng tổ chức, đưa gái đến tiếp bia và cùng sử dụng trái phép chất ma túy là Phạm Văn Duy.

Công an huyện Định Quán đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Tuấn Anh