Các đối tượng nói trên bao gồm Lê Thị Thủy (27 tuổi), Khổng Hoàng Trung Nghĩa (19 tuổi), Quách Hùng Dũng (21 tuổi) và Nguyễn Tín Hải (28 tuổi), cùng ngụ tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

leftcenterrightdel
 Các đối tượng tại cơ quan Công an

Trước đó, vào rạng sáng 25/4/2022, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Biên Hòa phối hợp với Công an phường Trảng Dài kiểm tra hành chính căn nhà tại khu phố 4A, phường Trảng Dài thì phát hiện một nhóm thanh niên đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ tổng cộng 64 viên thuốc lắc, 12 gói ma túy dạng hàng khay, cùng bộ dụng cụ sử dụng ma túy.

Qua điều tra, xác định được Lê Thị Thủy thuê lại căn nhà trên rồi cải tạo lại phòng ngủ thành điểm “bay” lắc phục vụ dân chơi.

leftcenterrightdel
 Số ma túy bị thu giữ tại hiện trường

Để thu hút dân chơi ma túy, Thủy cho người lắp đặt tường cách nhiệt, hệ thống âm thanh, dàn chỉnh nhạc - DJ, cùng hệ thống ánh sáng, ngoài ra còn trang bị nệm, mền...

Đối với lượng ma túy bị thu giữ tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định Thủy và Hải đã cùng góp tiền để mua chung từ một đối tượng chưa rõ lai lịch ở khu vực huyện Trảng Bom, về bán lại cho các con nghiện có nhu cầu đến “bay” lắc tại căn nhà của mình, cũng như bán cho nhiều con nghiện khác trên địa bàn TP Biên Hòa.

Liên quan đến vụ việc, các đối tượng Dũng và Nghĩa được Thủy và Hải thuê để giao ma túy và được trả tiền công mỗi lần 100 ngàn đồng.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng tiến hành lập hồ sơ xử lý một số đối tượng do có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định.

Việt An