(BVPL) - Cho đến giờ, người dân ở xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi), người dân không ngớt bàn tán khen ngợi tấm gương dũng cảm bắt tội phạm của ông Lê Văn Thông (57 tuổi, ở xã Hành Thiện)... 

 
 
Được biết anh Ngô Quốc Bình đã nhiều lần cùng lực lượng Công an xã truy bắt nhiều đối tên tội phạm khác khi gây án trên địa bàn xã Sơn Hạ. Nói về anh Bình, ông Cao Văn Tùng -  Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Hạ ghi nhận: “Anh Bình là một nhân tố quan trọng hỗ trợ đắc lực lực lượng Công an xã trong việc đảm bảo an ninh trật tự. Đặc thù xã Sơn Hạ nằm trên trục quốc lộ 24B và là vùng giáp ranh hai huỵên Tư Nghĩa và Sơn Tịnh, nên tội phạm thường đến đây gây án hoặc gây án nơi khác rồi thoát qua xã. Mỗi khi nghe tin, anh Bình đều kịp thời có mặt phối hợp cùng công an xã ngăn chặn, truy bắt tội phạm”.
 
Cơ quan điều tra CAH Sơn Hà, Nghĩa Hành đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ vụ án để xử lý nghiêm minh những tên tội phạm này. Tinh thần dũng cảm, kiên quyết đấu tranh với tội phạm của ông Thạch và anh Bình được nhân dân hết sức hoan nghênh. Bằng trách nhiệm của công dân, bằng tinh thần đề cao cảnh giác, dũng cảm, mưu trí, họ đã phối hợp cùng cơ quan chức năng kịp thời bắt những kẻ phạm pháp, góp phần đem lại bình yên cho cộng đồng. Họ chính là những tấm gương điển hình tiên tiến trong công tác phòng chống tội phạm cần được nhân rộng.
 
(* Tên nhân vật đã được thay đổi)
 
Theo An Ninh Thủ Đô
.