Mấy ngày nay, người dân trên địa bàn thị xã Sơn Tây (Hà Nội) xôn xao vụ việc gia đình ông P.V.Đ (SN 1972) trú trên địa bàn, làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an về 2 người đàn ông 53 và 57 tuổi có hành vi xâm hại tình dục 2 cô con gái ông Đ., một cháu 16 và một cháu 14 tuổi. Trong đó, cô chị là nữ sinh chuẩn bị lên lớp 10, đang mang thai 5 tháng.

leftcenterrightdel
Con đường dẫn vào nhà 2 nữ sinh (Ảnh:ĐN) 
Theo đó, 2 người đàn ông bị tố cáo là ông Đ.V. S (SN 1962) và Đ.V.C (SN 1966). Cả 2 người này đều là hàng xóm và thường xuyên qua lại gia đình ông P.V.Đ

Nạn nhân bị xâm hại là em H. (SN 2003) và em M. (SN 2005) là chị em ruột. Trong đó, em H. hiện đang mang thai tháng thứ 5.

Trong đơn tố cáo gửi cơ quan công an, gia đình 2 nữ sinh tố cáo 2 ông S. và C. đã có hành vi xâm hại tình dục nhiều lần đối với con gái mình là H. Vì vậy, thủ phạm của thai nhi 5 tháng tuổi trong bụng H. chưa rõ là do ông S. hay ông C. Cùng với đó, con gái út của ông Đ. là cháu M. cũng kể cho gia đình biết, đã từng bị ông C. xâm hại cách đây ít năm

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo công an xã nơi gia đình ông Đ. sinh sống xác nhận, đã nhận được đơn trình báo của gia đình ông P.V.Đ.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của gia đình 2 nữ sinh, công an xã đã báo cáo Công an thị xã Sơn Tây để tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, 2 người đàn ông tố cáo đã được công an triệu tập đến trụ sở để làm việc.

Cơ quan công an cũng đã đưa cháu H. đi giám định để làm rõ ai là thủ phạm của thai nhi trong bụng cháu.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an thị xã Sơn Tây điều tra làm rõ.

N.Minh