Chiều ngày 5/5, trao đổi với Phóng viên BVPL, lãnh đạo xã Liên Hà xác nhận, chiếc xe bán tải BKS 51C-715.70 bị cháy trên QL28, xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long, Đắk Nông, là của Bí thư Đảng ủy xã này, ông Đ.V.M.

“Anh ấy có nói chuyện với chúng tôi là sẽ đi ĐắK Nông vào sáng thứ Bảy, để chỉ đạo việc làm vườn rẫy ở bên đó. Đến nay, chúng tôi không liên lạc được, cũng không nhận được tin tức gì của anh ấy”- Lãnh đạo xã Liên Hà thông tin.

leftcenterrightdel
Xe ô tô bị cháy trơ khung trên QL28. Ảnh: VNN. 

Cũng theo lãnh đạo xã Liên Hà, ông M. có vườn ở huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông, giáp ranh với huyện Lâm Hà và thường qua đây làm vườn vào cuối tuần.  

Liên quan đến vụ việc, khoảng 7h ngày 4/5, người đi đường phát hiện trên QL 28, đoạn chạy qua địa giới hành chính thôn Bon B'Nơr, xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long, Đắk Nông,  chiếc xe ô tô bán tải trên bị cháy trơ khung ven đường, hướng Đắk Nông- Lâm Đồng. Bên trong xe có một thi thể bị cháy đen, biến dạng.

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đã có mặt tại hiện trường thực hiện các nghiệp vụ cần thiết; đồng thời lấy mẫu giám định để xác định danh tính nạn nhân.

PV