Ngày 27/6, Công an thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tiếp tục truy bắt những người liên quan vụ 2 nhóm thanh, thiếu niên nổ súng do mâu thuẫn trong lúc mời nhau uống bia.

leftcenterrightdel
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh cắt từ clip 

Theo thông tin ban đầu, tối 21/6, T. cùng nhóm bạn ngồi nhậu tại một quán ốc trên địa bàn phường Phú Mỹ (thị xã Phú Mỹ) thì thấy nhóm của H. ngồi chung trong quán.

Do quen biết từ trước nên T. cầm ly bia qua bàn của nhóm H. mời mọi người cùng uống thì xảy ra mâu thuẫn. T. bị người trong nhóm của H. tạt ly bia vào mặt.

T. gọi cho nhóm bạn của mình cầm theo hung khí, súng bắn đạn cao su rồi xông vào quán đánh nhóm của H. Nhóm của T. dùng súng bắn đạn cao su về phía nhóm của H., trong khi nhóm H. thì có một cây súng pháo.

leftcenterrightdel
Người này cầm súng bắn nhiều phát về phía đối thủ. Ảnh cắt từ clip 

Vụ việc xảy ra không ai bị thương tích. Ngay trong đêm 21/6, Công an thị xã Phú Mỹ đã đến hiện trường, truy bắt những người liên quan.

Ngày 26/6, VKSND thị xã Phú Mỹ cho biết đã phê chuẩn Quyết định khởi tố và bắt tạm giam 5 bị can để điều tra làm rõ về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Công an thị xã Phú Mỹ đã thu giữ 2 khẩu súng liên quan vụ án trên và truy bắt những người còn lại. Theo Công an thị xã Phú Mỹ, những người liên quan đến vụ nổ súng tuổi còn rất trẻ.

Hiện nay, cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh và truy bắt các đối tượng còn lại có liên quan, để xử lý theo quy định pháp luật./.

Hà Bắc