Nhóm đối tượng sử dụng số máy lạ liên tục gọi điện đến Giám đốc DN để "đòi nợ" và dọa "xin một cánh tay của giám đốc". Trong khi chúng đang nhận tiền ở quán cà phê thì bị các "hiệp sĩ" bắt giữ...
 


Trưa 21/8, Thoán, Quý, Định cùng hai người khác (chưa xác định danh tính) đi taxi từ TP Hồ Chí Minh đến văn phòng công ty tìm anh V ở TP Thủ Dầu Một để đòi khoản nợ (mà thực tế anh đã trả nhưng quên lấy giấy ghi nợ).

Tìm không thấy, nhóm thanh niên kéo đến công trình anh V. đang thi công trên đường 30/4, phường Phú Hòa để đòi nợ. Anh V. tiếp tục cho biết đã trả đầy đủ món tiền và có thể gọi nam thanh niên anh thiếu nợ đến đối chất.

Thấy không thể lấy tiền như kế hoạch, nhóm giang hồ cho biết sẽ về báo chủ nợ, nhưng chúng buộc anh đưa 5 triệu đồng tiền chi phí thuê taxi từ TP Hồ Chí Minh lên Bình Dương.

Lúc này, anh V. nói không còn tiền nên cả nhóm giảm xuống còn 3 triệu đồng. Trong lúc Thoán đang nhận tiền của nạn nhân ở quán cà phê đối diện công trình thì các “hiệp sĩ” bắt quả tang cùng tang vật. Hai kẻ trong nhóm đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.
 

Theo CAND

.