leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng bắt quả tang nhiều người phê ma túy trong khách sạn. Ảnh: CTV

Chiều 12/8, Cơ quan CSĐT Công an quận 5, TP.HCM cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm vụ việc phê ma túy tập thể vừa được phát hiện tại khách sạn trên địa bàn. Trước đó, vào lúc rạng sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an quận 5 gồm các lực lượng thuộc đội Cảnh sát Quản lý hành chính, đội cảnh sát ma túy, Công an phường 2, quận 5 và Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội của quận bất ngờ kiểm tra khách sạn Bạn Tôi trên đường Trần Hưng Đạo.

leftcenterrightdel
 Nhiều cặp nam nữ phê ma túy ngay trong khách sạn
leftcenterrightdel
 Dụng cụ để các dân chơi "phê" ma túy

Thời điểm kiểm tra, cảnh sát bắt quả tang 1 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm, hai phòng khác ở lầu 2 và 3 có tổng cộng 14 dân chơi gồm 6 nam, 8 nữ đang tụ tập chơi ma túy tập thể. 

Do cơ quan công an đột kích bất ngờ, những dân chơi này không kịp phi tang các dụng cụ dùng để chơi ma túy, các đèn nhấp nháy để tăng cảm giác và một lượng lớn ma túy tổng hợp chưa sử dụng hết.

leftcenterrightdel
 Nhiều dân chơi bị mời về trụ sở công an để lấy lời khai

Bước đầu, qua kiểm tra nhanh có 5 nam và 7 nữ có kết quả dương tính với ma túy. Đáng chú ý, hầu hết những dân chơi này đều trong độ tuổi còn rất trẻ.

Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn lập biên bản với chủ khách sạn này hàng loạt lỗi vi phạm như: thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra hoạt động mua bán dâm ở cơ sở mình quán lý và cho người khác sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

Nam Phong