Ngày 10/9, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Cơ quan CSĐT đã tiến hành di lý đối tượng Nguyễn Văn Phúc - Nhân viên bảo vệ siêu thị Điện Máy Xanh (46 tuổi, ngụ xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) về trụ sở Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để khẩn trương điều tra về hành vi “Giết người” xảy ra tại siêu thị Điện Máy Xanh (chi nhánh huyện Krông Bông).

leftcenterrightdel
Nghi phạm Nguyễn Văn Phúc tại cơ quan Công an. 

Tại cơ quan Công an ban đầu Phúc khai nhận, vào khoảng 15h50 ngày 9/9, khi Phúc đang trực tại cổng của siêu thị thì có một người tên Ri (chưa rõ danh tính, ngụ thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông) đến gây sự. Trong lúc cự cãi, Phúc bị Ri đánh 2 cái vào mặt. Khi được một số nhân viên của siêu thị chạy đến can ngăn, Ri đã bỏ về.

Khi sự việc kết thúc, chị Huỳnh Thị Phương Dung (SN 1991, Quản lý nhân sự siêu thị Điện Máy Xanh (chi nhánh huyện Krông Bông) gọi Phúc vào phòng để nói chuyện, nhắc nhở và yêu cầu viết bảng tường trình nhưng Phúc cự cãi, không chịu viết nên giữa hai người xảy ra to tiếng cãi vã với nhau.

leftcenterrightdel
Hung khí con dao Thái Lan nghi phạm Phúc đâm chị Dung dẫn đến tử vong. 

Trong lúc đang cự cãi, chị Dung nói nếu Phúc không viết bảng tường trình sẽ cho Phúc nghỉ việc. Bực tức, Phúc chụp lấy con dao Thái Lan để trên bàn gần đó lao tới đâm một phát vào cổ chị Dung khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sau khi gây ra sự việc, Phúc cầm dao chạy ra ngoài và lên xe máy chạy về nhà đến 16h30 cùng ngày, đối tượng đến trụ sở Công an xã Khuê Ngọc Điền (huyện Krông Bông) đầu thú.

leftcenterrightdel
Siêu thị Điện Máy Xanh nơi xảy ra vụ việc nghiêm trọng. 

Như Báo BVPL đã đưa tin trước đó, vào chiều 9/9 trong lúc ngồi nói chuyện, Nguyễn Văn Phúc (SN 1972) - nhân viên bảo vệ siêu thị Điện Máy Xanh đã xảy ra mâu thuẫn với chị Dung. Trong lúc cự cãi, anh Phúc chụp lấy con dao Thái Lan gần đó lao tới đâm chị Dung một nhát vào cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ngay sau đó, mọi người đã đưa chị Dung đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Chính Cương