Ngày 31/5, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nhận được tin báo từ Cơ quan điều tra, đơn vị đã cử Kiểm sát viên xuống kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cùng với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Văn Cư (SN 1954, trú tại thôn 2B, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk).

leftcenterrightdel
Ảnh: Minh hoạ. 

Vào khoảng 10h ngày 30/5, một người cháu ngoại của ông Cư phát hiện ông nằm chết trên giường trong phòng bếp. Ngay sau đó, gia đình đã báo cho cơ quan chức năng đến điều tra, làm rõ. Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua xác minh ban đầu gia đình ông Cư cho biết, ông có mâu thuẫn với vợ mình là bà T. (SN 1956). Do đó, bà T. đã bỏ ra rẫy của gia đình ở một thời gian trước đó, còn ông Cư ở nhà với người cháu ngoại hơn 10 tuổi. Đến khoảng 20h ngày 29/5, bà T. về nhà thì ông Cư có uống rượu rồi chửi bới bà. Sau đó bà T. bỏ đi, ông Cư đi ngủ. Đến khoảng 10h ngày 30/5, cháu ngoại của ông Cư phát hiện sự việc nói trên.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, ông Cư nằm chết trên giường ngủ trong tư thế nằm ngửa, trên cổ có buộc và quấn 01 dây cao su, còn tay phải cầm 01 đầu dây cao su còn lại. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành xác minh làm rõ.

Nguyễn Chính