leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc.

Ngày 6/2/2022, Công an quận Bình Tân, TP HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của hai mẹ con trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30’ ngày 5/2, anh L.Q.B (31 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) về nhà trọ trong hẻm đường Lê Đình Cẩn (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) thì phát hiện cửa chốt trong.

Lúc này, anh B. gọi cửa nhưng không thấy tiếng vợ và con nên phá cửa xông vào thì phát hiện người vợ là chị N.T.H.C (34 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) tử vong trong tư thế treo cổ, con gái là bé L.H.T.A (7 tháng tuổi) tử vong trong máy giặt gần đó.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Rất đông người dân khu vực không khỏi bàng hoàng sau vụ việc đau lòng này.

Theo anh B., chị C. có dấu hiệu trầm cảm sau sinh. Chiều mùng 5 Tết, anh B. chở một người con qua nhà cậu để chơi Tết. Vợ anh B. ở nhà cùng người con còn lại.

Người thân của vợ chồng anh B. cho biết, anh B. từ tỉnh Sóc Trăng lên TP HCM kiếm việc làm. Anh B. chạy xe ba gác, còn chị C. ở nhà chăm con vì mới sinh.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an điều tra, làm rõ./.

Đại Lánh