Đang ngồi uống cà phê bên vỉa hè, người phụ nữ bị một đối tượng chạy xe máy ép sát giật túi xách bên trong có gần nửa tỉ đồng.
 


Cùng thời điểm, một vụ cướp khác với số tiền gần nửa tỷ đồng do nạn nhân trình báo cũng được công an điều tra làm rõ. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị L. (SN 1974, quê Hà Nội) khai báo, lúc 7h15 sáng 8/9 bà đi bộ ở khu vực ngã tư Nguyễn Cư Trinh - Trần Đình Xu (P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1) thì bị một đôi nam nữ đi trên cùng xe gắn máy giật túi xách rồi phóng xe tẩu thoát.

Bà L. có truy hô nhưng người đi đường không kịp can thiệp. Bà L. xác nhận trong túi xách có 417 triệu đồng, 1 ĐTDĐ và một số giấy tờ tùy thân.

Trước đó, khoảng 1h30 rạng sáng 8/9 anh P.C.T (SN 1990, quê Quảng Ngãi) điều khiển xe gắn máy chở bạn gái đến trước nhà số 54/5 đường Bùi Quang Là, P.12 thì bị 2 thanh niên ép sát, buộc dừng xe. Hai thanh niên xưng là công an P.12, Q.Gò Vấp kiểm tra hành chính rồi mời anh T. về trụ sở làm việc.

Một thanh niên lấy xe của anh T. chở anh T. đi, thanh niên còn lại chạy xe bám theo sau. Khi đến đường Phan Huy Ích (Q.Gò Vấp), bọn chúng dừng xe lại hành hung anh T., cướp xe tẩu thoát.
 

Theo VTC News