Theo đó, vào khoảng 15h ngày 26/3, nam khách hàng tên Võ Văn Hiệu (41 tuổi, quê huyện Thăng Bình Quảng Nam, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đến quán massage Minh Thành và chọn nữ nhân viên tên T để phục vụ mình. Quản lý quán bố trí phòng để chị T massage cho vị khách này. Một lúc sau nhân viên quán kiểm tra phòng massage thì thấy nữ nhân viên nằm bất động giữa nền nhà, máu chảy lênh láng nên đã tri hô và cho tin cho cơ quan chức năng.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Công an quận Liên Chiểu cùng các ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường sau đó. Kiểm tra ban đầu cho thấy, nữ nhân viên massage bị cắt cổ, trên người có nhiều vết đâm, đã tử vong. Nam thanh niên tên Hiệu cũng tự đâm vào bụng nhưng chưa tử vong và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nguồn tin từ bệnh viện cho biết, đang tiến hành phẫu thuật để lấy con dao ra khỏi người bệnh nhân.

Bước đầu cơ quan chức năng nghi vấn đây có thể là một vụ án mạng. Theo một số nhân viên làm cùng chị T tại quán cho biết, nam thanh niên trong vụ việc là người yêu của chị T. Vụ việc có thể bắt nguồn từ sự ghen tuông. Sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Xuân Nha