Hai anh em con chú bác bị giết lúc rạng sáng với ít nhất 4 vết dao. Nghi phạm là người anh rể đã bỏ trốn.

 

 

Tuy nhiên, nguồn tin cho biết đến khoảng 6 giờ sáng nay, nghi phạm này vẫn đang lẩn trốn tại quanh khu vực gây án với vết thương ở cánh tay trái do bị dây thép gai đâm. Ngay lập tức, lực lượng công an đã in hình nghi phạm và tiến hành truy tìm ở các khu vực xung quanh. Ngoài ra, CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, Công an huyện Phú Vang đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 49A và 49B cũng được cung cấp hình ảnh nghi phạm để phối hợp truy bắt.

 

Tại căn nhà cấp 4 cũ kỹ của anh Tương nằm sát Quốc lộ 49B ở thôn Xuân An, xã Phú Thuận, nhiều người thân và hàng xóm hiện đang đợi nhận thi thể của nạn nhân về để lo hậu sự.

 

Bà Phan Thị Cưỡng (mẹ anh Tương), cho biết vợ anh Tương vừa mới sinh con đầu lòng chưa đầy một tháng, hiện đang về sống tại nhà ngoại ở xã Phú Hải, huyện Phú Vang. Do ông Thủy hiện đang đi nước ngoài nên nửa tháng nay, vào buổi tối sau khi xuống thăm vợ con về, anh Tương thường ghé vào nhà ông Thủy để ngủ với cùng gia đình chú để giữ nhà.

 

“Sáng nay, vợ chồng tôi thức dậy chuẩn bị hàng hóa ra chợ bán thì nhận được hung tin hai anh em nó bị giết. Cả gia đình đang giấu vợ con nó vì sợ mới sinh xong vợ nó không chịu được cú sốc này” – bà Cưỡng nói.
 

Theo Người lao động

.