Khoảng 21 giờ ngày 2.11, CA huyện Phù Cát bắt quả tang một băng nhóm thanh niên ở An Nhơn, Quy Nhơn thuê xe taxi ra Phù Cát để đánh nhau, tạm giữ 10 đối tượng cùng nhiều hung khí, giáo, mác, súng, bình xịt hơi cay.

 


Cả nhóm quay lại chỗ cũ nhưng không gặp nhóm của Hà Trọng Dũng, bèn lùng tìm nhà Dũng, nhưng lại vào nhầm và đã đập phá nhà ông Võ Văn Kiên (SN 1958 ở thôn Phú Kim, xã Cát Trinh). Lúc này CA huyện Phù Cát đã có mặt, bắt giữ 1 xe ô tô chở 10 đối tượng, cùng nhiều hung khí. Ông Võ Văn Kiên cho biết: “Nhà tui đang ăn cơm, 10 đối tượng đều mang khẩu trang màu hồng, mang hung khí vô đập phá cửa rầm rầm. Tôi đứng ở trong nói chúng đã nhầm, gia đình tôi không có mâu thuẫn gì, nhưng bọn chúng vẫn thẳng tay”. Nhiều người dân ở gần nhà ông Kiên cho biết, rất may CA huyện có mặt kịp thời, nếu không hậu quả mà nhóm đối tượng này gây ra không biết sẽ như thế nào.

Thượng tá Nguyễn Quang Hiền, Phó Trưởng CA huyện Phù Cát, cho biết: “Đây là băng nhóm côn đồ, sử dụng hung khí đánh nhau, đập phá nhà dân, gây mất ANTT, vì vậy, khi nghe tin báo của quần chúng, CA huyện đã cử lực lượng tuần tra vũ trang, kịp thời ngăn chặn vụ đánh nhau. Các đối tượng bị tạm giữ, chúng tôi đang củng cố hồ sơ để xử lý”.

 

Theo Báo Bình Định

.