leftcenterrightdel
 Số hung khí mà hai đối tượng mang theo để giải quyết mâu thuẫn
Theo cơ quan công an, trước đó vào lúc 23 giờ 30 ngày 21-6 công an phối hợp với các thành viên trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp tổ chức tuần tra vũ trang khép kín địa bàn phường.
 
Khi đến đường Lê Hồng Phong, phường Tân Đông Hiệp phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ tuần tra tiến hành truy đuổi. Thấy vậy, đối tượng ngồi sau xe máy nhanh tay ném 1 bao màu đen lại bên đường rồi tiếp tục bỏ chạy.
 
Chạy được khoảng 500m thì bị lực lượng tuần tra đuổi kịp, kiểm tra nhanh trên người các đối tượng đang cất giấu 1 bình xịt hơi cay và 1 cây roi điện. Ngay sau đó, tổ tuần tra đã áp giải các đối tượng đến khu vực ném bao màu đen bên đường để kiểm tra, phát hiện thêm 2 cây mã tấu, 1 kiếm Nhật. 
 
Tại cơ quan công an, Thạch và Điềm đã thừa nhận toàn bộ số hung khí trên là của mình. Hai đối tượng khai do mâu thuẫn với 1 nhóm người nên đã cùng nhau mang theo nhiều hung khí đi giải quyết mâu thuẫn thì bị lực lượng chức năng phường Tân Đông Hiệp phát hiện, thu giữ.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Nam Phong