Ngày 20/4, Công an quận Tân Phú cho biết đang tạm giữ hình sự Đỗ Thị Thanh H. (14 tuổi, quê quán Hà Nội), Quang Văn Thế (21 tuổi) Vi Văn Hà (21 tuổi), Quang Văn Lợi (18 tuổi), Vi Văn Mạo (19 tuổi) Nguyễn Ngọc Hiếu (22 tuổi; cùng quê Nghệ An), Nguyễn Ngọc Thành (26 tuổi), Lương Thế Anh (19 tuổi), Hoàng Trung Hiếu (17 tuổi; cùng quê Đắk Lắk) và Nguyễn Ngọc Trường (24 tuổi). Hiện tại công an đang truy bắt Lê Văn Ngọc (quê Nghệ An) để điều tra, làm rõ. Qua điều tra ban đầu, giữa nhóm người này và Lương Văn Hiếu (22 tuổi; quê Lạng Sơn) cùng làm thợ gia công ở khu xưởng may mặc tại quận Bình Tân.

leftcenterrightdel
 Các đối tượng lần lượt sa lưới

Theo thông tin, tối ngày 15/4, Trường hẹn Hiếu ra Công viên Gia Phú, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, để giải quyết mâu thuẫn. Trường rủ thêm 10 người bạn chuẩn bị hung khí đánh hội đồng.

Khi gặp, Thế và Hà đã khóa tay Hiếu để cho Ngọc dùng vật nhọn đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ. Dù được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi việc diễn ra, không một cá nhân nào trình báo cơ quan Công an. Đến ngày 17/4 khi tuần tra, kiểm soát công an xác minh và phát hiện sự việc. Hiện tại Công an đang lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra, làm rõ.

Hoa Việt