Sau khi bị 4 đối tượng đuổi chém, Trần Văn Công (22 tuổi, trú thôn Yên Me, xã Ia Me, Chư Prông, Gia Lai) bị nhóm này dùng dao cắt đứt 2/3 lưỡi.
 
Công tại bệnh viện.
Công tại bệnh viện.
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 11/11, Trần Văn Công một mình đi cạo mủ cao su ở đội 11 (xã Ia Me). Khi Công đang cạo mủ thì có 4 đối tượng đi xe máy cầm theo dao, gậy đến đánh Công.
 
Thấy vậy, Công liền bỏ chạy xuống phía bìa rừng, rồi leo qua hàng rào. Khi đang leo, Công bị các đối tượng trên dùng dao, gậy chém vào cơ thể và tay khiến cánh tay phải của Công bị vỡ khớp cổ tay.
 
Quá sợ hãi, Công vùng chạy đến rẫy sắn gần bên thì bị các đối tượng trên đuổi theo đánh đập, rồi dùng dao cắt lưỡi, khiến Công bị ngất xỉu. Đến khoảng 15h40 chiều cùng ngày, Công tỉnh dậy, dùng điện thoại gọi điện về nhà. Tuy nhiên, do bị thương ở lưỡi nên Công chỉ ú ớ được vài câu.
 
Biết có chuyện không hay, gia đình Công liền xúm nhau đi tìm, sau khi men theo vết mủ cao su bị đổ của Công, gia đình đã tìm thấy Công đang nằm dưới đám sắn.
 
Sau đó, Công được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai với vết chém ở sau đầu, lưỡi bị cắt 2/3, vỡ khớp cổ tay phải và nhiều vết thương phần mềm khác. Hiện nạn nhân đã được các bác sĩ phẫu thuật vá lại lưỡi, nhưng vẫn chưa thể ăn uống và nói được.
 
Gia đình Công cho biết, trong 4 đối tượng đuổi chém Công hôm xảy ra sự việc có đối tượng tên N. và G. đều trú thôn Xuân Me, xã Ia Me, 2 đối tượng còn lại Công không biết tên.
 
Nguyên nhân của sự việc được gia đình Công cho rằng, trước đó vào ngày 9/11, do nhóm N. có đánh anh họ của Công, thấy vậy, Công và em trai liền lao vào cứu anh mình. Hai ngày sau, Công bị trả thù?
 
Theo Dân trí
.