Sáng 2/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đã tạm giữ Trần Văn Ten (SN 1993, ngụ tỉnh Tiền Giang; tạm trú phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An) để điều tra mở rộng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Qua bám sát địa bàn, Công an phường An Phú nhận thấy thời gian gần đây hàng chục đối tượng nghiện ma túy thường xuyên đến khu vực nghĩa trang thuộc phường An Phú (TP Thuận An) để tá túc, sử dụng ma túy gây mất an ninh trật tự trong khu vực, khiến người dân lo lắng. Theo dõi hành tung các đối tượng, Công an phường xác định được Ten đã cung cấp hàng trắng cho các con nghiện sử dụng ngay trong nghĩa trang này. Xác định thời gian Ten thường xuất hiện tại đây, trưa ngày 30/9, Công an mật phục bắt quả tang Ten tàng trữ, vận chuyển số lượng ma túy lớn để bán cho hàng chục con nghiện.

leftcenterrightdel
Đối tượng Ten bị bắt giữ cùng tang vật. 

Thời điểm bị bắt giữ, trên người Ten có 10 bịch và 84 tép đều nghi là ma túy. 

Làm việc với công an, Ten khai nhận mua số ma túy trên để bán cho các con nghiện sống trong nghĩa trang. Trước đó, Công an TP Dĩ An cũng đã bắt giữ, xử lý 11 vụ với 13 đối tượng đem hàng trắng vào nghĩa trang này để tiêu thụ./
Sơn Tùng