Anh P.K (SN 1989) bạn của anh Nhựt kể lại: “Khi nhìn thấy nhóm thanh niên mang theo hung khí dao, rựa, súng kéo vào, chúng tôi cũng đứng dậy tìm gạch đá xung quanh để đuổi nhóm đó đi. Chạy ra hẻm cách nhà 20m thì 1 người trong nhóm kia nổ súng, nhưng không trúng ai cả. Sau đó 2 nhóm rượt đuổi đến tại số nhà 113/91 thì ẩu đả với nhau, cuộc hỗn chiến làm cho Nhựt bị bắn và bị thương phải đi cấp cứu”.

 


Trước vụ việc con trai bị bắn bị thương, bà Võ Thị Minh (SN 1968, mẹ của nạn nhân) cho rằng: “Trong quá trình làm ăn tôi có nợ một người tên Thư một số tiền nhưng không có tiền để trả, do bị thúc ép trả nợ nên tôi đã nhờ Thư đứng ra làm trung gian vay của một người tên Bên 5.200.000 đồng trong vòng 1 tháng để trả nợ cho chị Thư. Từ ngày 30/5, sau khi nhận tiền ngày nào tôi cũng trả 200.000 đồng tiền lãi còn tiền gốc đến cuối tháng sẽ thanh toán. Đến ngày 7/6 thì tôi không còn khả năng để trả nên đã giải thích với chủ nợ nhưng đã bị họ gọi điện, nhắn tin uy hiếp. Sáng 8/6, tôi tạm lánh khỏi nhà, đến chiều cùng ngày thì xảy ra vụ việc”.

Gia đình nạn nhân cũng cho biết thêm, buổi tối cùng ngày sau khi Nhựt nhập viện có 1 người mang 10 triệu đồng đến bệnh viện nói là để trả tiền viện phí.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 
Theo Dân trí