Sáng 16-3, thiếu tá Nguyễn Văn Sáng - phó trưởng Công an thị xã Ninh Hòa - cho biết anh Võ Minh (25 tuổi, công an viên xã Ninh Lộc) đã tử vong do bị chấn thương sọ não nặng khi đang mật phục truy bắt thủ phạm rạch quần nữ sinh


 Trước đó, chiều 14/3, được sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo Công an xã, anh Minh và một số công an viên mật phục trên Quốc lộ 1A, đoạn giáp ranh với xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, thì bị Lê Anh Nguyên (21 tuổi, ở xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa) chạy xe máy từ phía sau tông tới. Cú tông mạnh làm anh Minh ngã xuống đường.

Tai nạn khiến cả anh Minh lẫn Nguyên bị chấn thương sọ não, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Do vết thương quá nặng, đêm 15-3, anh Minh đã không qua khỏi.

Ông Ngô Trần Phúc - phó trưởng Công an xã Ninh Lộc - cho biết anh Minh đang tham gia tìm kẻ dùng vật sắc nhọn rạch quần, gây thương tích cho bảy nữ sinh, phụ nữ ở thị xã Ninh Hòa, trong đó có ba nữ sinh ở xã Ninh Lộc cùng công an thị xã.

Được biết từ ngày 23/2 đến nay, trên địa bàn thị xã Ninh Hòa đã ghi nhận 7 trường hợp bị rạch mông, nạn nhân đều là nữ và bị tấn công trên đường. Riêng xã Ninh Lộc đã có 4 nữ sinh (đều học THPT) đã bị số đối tượng rạch mông, gây thương tích khiến người dân rất lo lắng, không dám ra đường, những gia đình có con đi học cũng bỏ bê việc làm để đưa đón con…

Trước vụ việc gây hoang mang đối với người dân trên địa bàn, chiều 16/3, trao đổi với PV, ông Tống Trân, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa cho biết UBND huyện đã chỉ đã công an huyện, công an xã truy bắt các đối tượng để xử lý theo quy định.
 

Theo PL&XH

.