Vào khoảng 8 giờ 30, ngày 12-1, trên tuyến đường Bùi Văn Hòa (đoạn qua KP.3, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người chết tại chỗ.

 


Theo lực lượng công an khám nghiệm hiện trường, vào thời gian trên, trong lúc tài xế Điều Thành Tâm (36 tuổi, ngụ huyện Định Quán) điều khiển xe tải 54V-1024 chạy từ vòng xoay Tam Hiệp hướng ra cổng 11 (quốc lộ 51), khi đến đoạn đường nói trên thì bất ngờ một người đàn ông (khoảng 40 tuổi, chưa rõ danh tính) lao vào gầm xe và bị cán chết tại chỗ.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, người đàn ông gặp nạn bị mắc bệnh tâm thần, hàng ngày họ vẫn thấy lãng vãng trong khu vực.

Trước khi xảy ra vụ việc, người đàn ông này có kéo theo một bao nilon đi lang thang trước cửa của nhiều nhà dân ở gần đó. Thấy tội nghiệp, nhiều người đã cho tiền nhưng người này không lấy. Một người dân tốt bụng đã mang cho một bát cơm, 1 chai nước và 2 điếu thuốc. Ngay sau đó, người đàn ông này đã ngồi ngay bên lề đường vừa ăn cơm vừa hút thuốc. Sau khi hút xong điếu thuốc, người này bất ngờ lao vào gầm chiếc xe tải đang chạy và bị cán tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra xác minh sự việc.
 

Theo Báo Đồng Nai

.