Ngày 9/9, cơ quan chức năng TP Nha Trang cho biết, đang điều tra ,làm rõ vụ xác chết trong quán nước bên đường tại xã Vĩnh Lương, Nha Trang.

Trước đó vào sáng ngày 8/9, thi thể một người đàn ông đã được một người hành nghề nhặt ve chai phát hiện tại một quán nước không hoạt động trên đường Phạm Văn Đồng, thuộc thôn Vân Đăng 2, xã Vĩnh Lương, Nha Trang. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Vĩnh Lương đã tổ chức bảo vệ hiện trường và báo cáo cơ quan thẩm quyền.

Nạn nhân được xác định khoảng 50 tuổi, mặc áo sơ mi màu trắng, quần tây đen, đi dép nhựa đen, được phát hiện đã tử vong, tư thế nằm nghiêng. Trên ngực nạn nhân có cắm một con dao.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ án. Ảnh: Thành Long. 

Trên thi thể nạn nhân cũng như tại hiện trường có nhiều vết máu đã khô.

Ngay trong ngày 8/9, các cơ quan chức năng TP Nha Trang và tỉnh Khánh Hòa đã thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Theo Công an xã Vĩnh Lương, đêm 7/9, lực lượng công an địa phương có đi tuần qua quán nước (quán đang tạm nghỉ bán 2 ngày), nhưng không phát hiện gì bất thường. Như vậy, khả năng nạn nhân đã chết vào khuya rạng sáng 8/9.

Cũng theo công an xã Vĩnh Lương, qua nhận dạng, nạn nhân không phải người địa phương.

Văn Nguyễn