Sáng 23/7, Bùi Minh Ngọc - Tài xế của xe tải 77C-06381 đã lái xe đến trạm cân tải trọng xe lưu động Bình Thuận để các cơ quan chức năng xử lý sau 5 ngày bỏ trốn.

 


Tuy nhiên đến chiều tối 18/7, xe tải này đã biến mất khỏi hiện trường. Thanh tra Sở Giao thông Vận tải phải gửi văn bản đến Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Định để thông báo về sự việc, đồng thời đề nghị Công an tỉnh Bình Định không cấp biển số mới lại cho chiếc xe này.

Bùi Minh Ngọc cho biết, sau khi bị lực lượng chức năng phát hiện và yêu cầu dừng lại để xử lý, do không có bằng lái nên đã phải bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó đến chiều tối ngày 18/7, Ngọc đã quay lại và lái xe vào thành phố Hồ Chí Minh giao hàng sau đó quay ngược ra Bình Định.

 Hiện cơ quan chức năng đã tạm giữ giấy chứng nhận kiểm định, đăng ký của chiếc xe trên để bảo đảm xử lý vi phạm được áp dụng.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người đặt câu hỏi là, tại sao chiếc xe này lại có thể chạy vào thành phố Hồ Chí Minh rồi lại ngược ra Bình Định trong tình trạng không có biển số?

 

Theo Báo Bình Thuận

.