Ngày 12/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đang tiếp tục lấy lời khai để cũng cố hồ sơ khởi tố vụ án tổ chức đánh bạc và đánh bạc ăn tiền xảy ra tại khu phố Thông Chữ, phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Theo đó khoảng 15h30’ ngày 11/7, hàng chục con bạc đang tụ tập tham gia đá gà ăn tiền tại khu đất trống thuộc phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá thì bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Rạch Giá bắt quả tang.

leftcenterrightdel
32 đối tượng bị bắt giữ tại hiện trường.

Khi thấy Công an, nhiều con bạc đã nhảy xuống sông tẩu thoát nhưng lực lượng chức năng đã bắt giữ được 32 đối tượng. Ngoài ra tại hiện trường Công an còn thu giữ 2 con gà trống, 47 chiếc xe máy và trên 200 triệu đồng cùng một số tang vật khác phục vụ cho việc đánh bạc.

Theo thông tin được biết, điểm tụ đánh bạc này do Nguyễn Văn Út (SN 1973, ngụ phường Vĩnh Hiệp TP Rạch Giá), đứng ra tổ chức, thu tiền xâu và đã diễn ra được vài tháng nay, con bạc tham gia ăn thua mỗi độ gà từ 1 triệu đến vài triệu đồng.

Bên cạnh đó, để tránh sự vây bắt của Công an, Út đã thuê 2 đối tượng canh giữ ngoài đường và cảnh giác từ xa. Ngoài ra tại tụ điểm đá gà này còn có đối tượng cho vay tiền góp và buôn bán đồ ăn thức uống tại chỗ cho các con bạc
Song Anh